Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 - MBT Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 - MBT

Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024, Công ty Cổ phần Thiết bị Điện MBT xin trân trọng thông báo về kế hoạch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024.

 

     Kính gửi Quý khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Thiết bị Điện MBT,

      Năm 2023 đã qua, một năm đầy thách thức nhưng cũng là một năm nỗ lực không ngừng và đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Những cúp vàng không chỉ thuộc về đội tuyển, mà còn là của toàn thể đội ngũ MBT, những người đã đóng góp và cống hiến hết mình trong mọi công việc.

     lich_nghi_tet_nguyen_dan_2024      

      Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng và đối tác, những người đã tin tưởng, ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự thành công của MBT không thể thiếu sự đồng hành và hỗ trợ từ những đối tác, khách hàng là những đốc tài quý báu, và chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

      Nhân dịp năm mới, chúng tôi xin gửi đến Quý vị những lời chúc tốt đẹp nhất: Năm mới, đón nhận những cơ hội mới, thắp sáng những hành trình mới và đạt được nhiều thành công mới. Chúc Quý vị và gia đình có một cái Tết ấm cúng, hạnh phúc bên người thân và người yêu thương.

      Cảm ơn sự đồng lòng và niềm tin của Quý khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong những dự án mới và những bước tiến mới trong năm 2024.

Chúc mừng năm mới, An khang thịnh vượng!

Trân trọng,

Bài viết tham khảo:

Tầm quan trọng của máy biến áp
Máy biến áp cho năng lượng tái tạo

Catalog máy biến áp MBT
Máy biến áp 3 pha

 

Nếu bạn quan tâm đến việc xuất khẩu máy biến áp MBT hoặc cần tìm hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ. Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc được hỗ trợ bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Email : [email protected]

- Điện thoại : +84.913.006.538

- Fax : +84.43.765.3511

- Địa chỉ : Điểm Công nghiệp Sông Cùng, xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng

- Website : https://www.mbt.com.vn - https://vietnamtransformer.com/

- Fanpage : https://www.facebook.com/mbt.com.vn

- Youtube : https://www.youtube.com/@mbtvietnam

zalo