Tân Tổng Giám Đốc Nippon Steel Saigon đến thăm MBT

Tổng Giám Đốc Nippon Steel Saigon đến thăm MBT

Vào hồi 14h ngày 15/10/2020, MBT vinh dự được đón tiếp Tân Tổng Giám Đốc KAGAYA  TAKASHI của Nippon Steel Saigon đến thăm nhà máy sản xuất máy biến áp cũng như trụ sở chính của công ty.

 

Nippon Steel Saigon (viết tắt: NST Saigon)  được thành lập vào ngày 9/9/2003 và đi vào hoạt động vào ngày 5/5/2004 với số vốn đầu tư 3,42 triệu USD, trong đó 80% do tập đoàn Nippon Steel Trading (Nhật Bản) và 20% do công ty TNHH Hanwa (Nhật Bản) góp vốn.

 

Sản phẩm thép silic kỹ thuật điện NST Saigon cung cấp cho MBT

 

NST Saigon là một thành viên của tập đoàn Nippon Steel (NSC), tập đoàn thép hàng đầu ở Nhật Bản và trên toàn thế giới. Chuyên cung cấp các loại thép với chất lượng cao, thép cán nóng, cán nguội, thép silic kỹ thuật điện, thép mạ kẽm, mạ điện, mạ  nhôm, thiếc, niken, inox. Với trang thiết bị mới và hiện đại, NST Saigon có thể cung cấp sản phẩm theo kích thước mà khách hàng yêu cầu với độ chuẩn xác cao. Ngoài ra, NST Saigon còn cung cấp phe EI, dập, và quấn lõi từ. Sản phẩm thép của công ty có thể phục vụ cho sản xuất nhiều loại sản phẩm ứng dụng khác nhau như máy biến thế, thiết bị điện, động cơ điện, phụ tùng xe máy, xe ô tô, máy móc thiết bị, hệ thống lọc gió, đồ điện gia dụng, v.v…

 

Nhà máy sản xuất máy biến áp của MBT

 

Công ty MBT là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế, chế tạo máy biến áp, biến thế điện, thiết bị phân phối và điều khiển điện. Với phương châm kinh doanh “Chất lượng dưỡng niềm tin”, MBT chú trọng đầu tư hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại cho 4 nhà máy với diện tích hơn 20000m2, hầu hết các máy móc sản xuất, thiết bị thử nghiệm và nguyên vật liệu đầu vào đều được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển G7.

 

Ông KAGAYA  TAKASHI - Tổng Giám Đốc NST Saigon (bên trái) và ông TRẦN VĂN NAM - Tổng Giám Đốc của MBT (bên phải)

 

Trải qua hơn 8 năm hợp tác, Nippon Steel luôn cung cấp những tấm thép silic kỹ thuật tốt nhất, giúp MBT khẳng định chất lượng và thương hiệu của mình trên con đường phát triển. Lần thăm này cũng khẳng định sự hợp tác giữa hai bên ngày càng chặt chẽ và mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai không xa.

 

 

MBT - Chất lượng dưỡng niềm tin.

zalo