MBT vui mừng tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

MBT vui mừng tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Ngày 20/10 là dịp kỷ niệm và tôn vinh những người phụ nữ nhân ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 được Đảng cộng sản Việt Nam phê duyệt. Ngày mà các chị em phụ nữ Việt Nam được tôn vinh và nhận được nhiều sự quan tâm hơn ngày bình thường, thông qua những lời chúc mừng cùng những món quà ý nghĩa.

 

Sở dĩ Việt Nam có ngày 20/10 dành riêng cho phụ nữ, đó là nước ta phải trải qua trong suốt thời gian dài chống giặc ngoại xâm, đời sống nghèo khổ và vai trò của người phụ nữ dường như rất đặc biệt quan trọng lúc bấy giờ. Họ là những người mẹ hiền dịu, trung hậu và đảm đang để sinh ra nhiều thế hệ anh hùng dân tộc.

 

Dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng các chị em vẫn luôn đối diện một cách tích cực, đảm đang, cần cù và cống hiến rất nhiều cho gia đình, góp phần làm cho xã hội ngày càng phát triển để tạo ra nhiều thành tựu lớn như ngày hôm nay.

 

Trong thời đại ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ - Phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình. Năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

 

Hòa chung không khí niềm vui kỷ niệm 90 năm của ngày lễ (20/10/1930 - 20/10/2020), Công ty CP Chế tạo Biến thế điện lực Hà Nội (MBT) vui mừng tổ chức buổi gặp gỡ, kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam cho toàn thể CBCNV của công ty tại trụ sở chính ở Điểm công nghiệp sông cùng, xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

 

Nhân viên MBT giao lưu văn nghệ mừng ngày 20/10

 

Với gần 300 CBNV nữ trong tổng số 500 nhân viên. Ở bất kỳ lĩnh vực, vị trí nào, các chị em của MBT đều phát huy hết được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, “giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong thời kỳ hội nhập.

 

Thay mặt BLĐ công ty, ông Trần Văn Nam - Tổng giám đốc Công ty CP chế tạo biến thế điện lực Hà Nội - gửi lời chúc đến chị em cán bộ nhân viên công ty: Người ta vẫn thường nói: “Phía sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ”, điều này quả thật không sai, người đàn ông có được thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình đều là nhờ có đức hy sinh, lòng vị tha của chị em phụ nữ. Trong những năm qua, chị em phụ nữ đã luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của MBT. Nhân dịp này, tôi xin chân thành cảm ơn các bà, các mẹ, các chị em phụ nữ đã có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của MBT ngày hôm nay. Kính chúc tất cả mọi người và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc cho tất cả chị em phụ nữ - những đóa hồng của MBT luôn tươi trẻ, xinh đẹp, tràn đầy niềm vui trong cuộc sống và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong công việc.

 

Ngoài ra, ông Hoàng Anh Tuấn - Giám Đốc dự án khu vực Hà Nội, ông Trần Văn Bắc - Phó Giám Đốc dự án, và ông Nguyễn Văn Tá - Đại diện văn phòng MBT tại Kim Mã cũng gửi lời chúc đến chị em nhiên viên của công ty.

 

Ông Trần Văn Bắc - Phó Giám Đốc dự án gửi lời chúc đến nhân viên MBT

 

Toàn thể nhân viên của công ty đều rất vui mừng, phấn khởi về sự tận tình, tận tâm của ban lãnh đạo công ty, sự biết ơn và tấm lòng chân thành. Kết thúc buổi lễ, CBCNV đã tập trung để chụp hình lưu niệm, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những người đồng nghiệp của mình.

 

 

Cán bộ nhân viên MBT chụp ảnh kỷ niệm ngày 20-10

 

Một lần nữa, MBT xin kính chúc quý đối tác, quý khách hàng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Kính chúc các bà, các mẹ, các chị em sẽ đón một ngày lễ 20/10 hạnh phúc và ấm áp.

 

MBT - Chất lượng dưỡng niềm tin.


 

zalo