Dầu máy biến áp phân hủy sinh học

Dầu máy biến áp phân hủy sinh học Shell Diala S5BD

Shell đã ra mắt Shell Diala S5BD, một loại dầu biến áp phân hủy sinh học mới được sản xuất từ ​​công nghệ khí hóa lỏng (GTL).

 

Dầu máy biến áp mới này được thiết kế để bảo vệ thiết bị máy biến áp trong suốt vòng đời của nó và có hiệu suất nhiệt độ lạnh tuyệt vời.

 

“Ngành công nghiệp điện lực đang nỗ lực cung cấp năng lượng sạch và hiệu quả cho ngày càng nhiều khách hàng có nhu cầu tiếp cận điện năng liên tục. Việc tích hợp các nguồn năng lượng tái tạo để phát điện lên lưới, kết hợp với nhu cầu năng lượng ngày càng tăng, tương đương với biến động phụ tải đặt trên máy biến áp. Trong thời điểm mà thiết bị được yêu cầu, hơn bao giờ hết, để hoạt động đáng tin cậy, việc lựa chọn dầu máy biến áp là vô cùng quan trọng để giúp duy trì hiệu suất cao nhất và giảm thiểu sự cố tắt máy không có kế hoạch và tốn kém.” Ed van Schaik, Chuyên gia Ứng dụng Sản phẩm của Shell Diala Transformer Oils.

 Ưu điểm của dầu phân hủy sinh học Shell Diala S5 BD

Dầu mới, Shell Diala S5 BD, được pha chế theo công nghệ GTL không chứa lưu huỳnh, giúp loại bỏ nguy cơ ăn mòn do lưu huỳnh, giúp bảo vệ máy biến áp tuyệt vời. Đây là loại dầu biến áp bị ức chế cao cấp với độ nhất quán thành phần cao, đáp ứng và vượt qua thông số kỹ thuật IEC 60296. Kéo dài tuổi thọ dầu máy biến áp có nghĩa là máy biến áp có thể làm việc lâu hơn, giảm thời gian ngừng hoạt động tốn kém và tăng cường khả năng kiểm soát của người vận hành đối với thực hành bảo dưỡng. Dầu hoàn toàn có thể trộn lẫn và tương thích với các loại dầu khoáng thông thường.

 

Dòng sản phẩm Shell Diala cung cấp nhiều loại dầu biến áp đã được chứng minh để bảo vệ hiệu suất thiết bị và đảm bảo hoạt động hiệu quả. Sự bổ sung mới nhất, Shell Diala S5 BD, là một loại dầu biến áp gốc khoáng sẽ được cung cấp với mức giá thấp hơn so với các loại dầu phân hủy sinh học gốc ester truyền thống. Nó có thể phân hủy sinh học dễ dàng, có nghĩa là nó thích hợp cho các địa điểm nhạy cảm với môi trường đòi hỏi bảo vệ đặc biệt nghiêm ngặt chống tràn.

 

Với nhu cầu điện năng tăng lên trên toàn thế giới, thiết bị được đặt ở những vị trí xa hơn, sản phẩm mới cũng cho phép hiệu suất nhiệt độ lạnh tuyệt vời với nhiệt độ nhiệt độ -51°C, giúp duy trì hoạt động của các doanh nghiệp ở một số vùng khí hậu khắc nghiệt nhất trên trái đất.

 

“Shell tin rằng cải thiện thông tin xác thực về tính bền vững không có nghĩa là hy sinh hiệu suất.” Van Schaik tiếp tục: “Shell Diala S5 BD hỗ trợ các nhà vận hành máy biến áp vượt qua những thách thức lớn nhất hiện nay trong ngành đang phải đối mặt, bằng cách cho phép thiết bị của họ có thể xử lý khí hậu lạnh khắc nghiệt và các nhu cầu môi trường mới. Bằng cách giảm thời gian ngừng hoạt động và kéo dài tuổi thọ máy biến áp hiệu quả, Shell Diala S5 BD giúp các doanh nghiệp giảm Tổng chi phí sở hữu thiết bị.”

 

Công ty Cổ phần Thiết bị điện MBT là doanh nghiệp sản xuất máy biến áp, máy biến thế hàng đầu Việt Nam và khu vực, công ty chúng tôi rất vui mừng khi biết được thông tin này. Trong tương lai gần, Công ty MBT sẽ sử dụng loại dầu này cho các sản phẩm máy biến áp của chúng tôi, giúp bảo vệ môi trường cũng như tuổi thọ và năng suất của máy biến áp.

 

MBT - Chất lượng dưỡng niềm tin.

 

zalo