MBT được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập

MBT được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập

 

Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao vừa tổ chức vinh danh các doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập tại chương trình Mekong Connect 2022.

 

Công ty Cổ phần thiết bị điện MBT vinh dự là một trong 12 doanh nghiệp được nhận danh hiệu này với ngành hàng phi thực phẩm là: máy biến áp dầu 1 phamáy biến áp dầu 3 pha.

 

Công ty cổ phần thiết bị điện MBT là đơn vị sản xuất chuyên cung cấp thiết bị điện như: máy biến áp, tủ bảng điện với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến đạt chứng nhận quốc gia và quốc tế. Sản phẩm của MBT đã có mặt tại nhiều công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước như: tại các công trình của tập đoàn Điện Lực Việt Nam, các dự án điện mặt trời, khu đô thị, các nhà máy sản xuất, khu công nghiệp hiện đại,… và xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực như: Lào, Campuchia, Philippines, Australia,…

 

Đại diện MBT, ông Trần Văn Bắc – Giám đốc kinh doanh khu vực Miền Nam (đứng thứ 3 từ bên phải vào) nhận chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập.

 

Chứng nhận của công ty tại Mekong Connect 2022.

 

Ông Trần Văn Bắc – Giám đốc kinh doanh khu vực Miền Nam của MBT chia sẻ tại buổi lễ: Tham gia diễn đàn Mekong Connect năm nay, MBT rất vinh dự là một trong số các đơn vị được vinh danh đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao – chuẩn hội nhập. Đây vừa là niềm vui, vừa là động lực để doanh nghiệp phấn đấu cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của thị trường và góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Công ty luôn nỗ lực đổi mới trang thiết bị, dây chuyền sản xuất để sản phẩm của MBT có vị thế trong nước và vươn tầm thế giới, góp phần khẳng định thương hiệu và chất lượng hàng Việt Nam với bạn bè quốc tế.

 

Với thế mạnh là một trong những doanh nghiệp có dây chuyền hiện đại hàng đầu Việt Nam về sản xuất các thiết bị điện, MBT luôn đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường. Dòng sản phẩm nổi bật của công ty là máy biến áp dầu 1 pha và máy biến áp dầu 3 pha đạt tiêu chuẩn ISO 9001; ISO 14001; ISO 17025.

 

Được vinh danh là doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập một lần nữa khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của MBT đúng với slogan: “Chất lượng dưỡng niềm tin” mà công ty đang hàng ngày, hàng giờ nỗ lực phấn đấu.

zalo