MÁY BIẾN ÁP MẠ KẼM MBT

MÁY BIẾN ÁP MẠ KẼM MBT

Mạ kẽm nhúng nóng là công nghệ tạo ra một lớp phủ kẽm bám chắc lên bề mặt nền của chi tiết sắt thép bằng cách nhúng chi tiết đó vào bể kẽm nóng chảy.

 

Lớp phủ kẽm này có tác dụng bảo vệ rất tốt bề mặt chi tiết sắt thép khỏi bị ăn mòn, công nghệ để tạo ra lớp phủ kẽm như vậy cũng khá đơn giản và chính vì tính đơn giản của nó cho nên phương pháp mạ kẽm nhúng nóng chiếm ưu thế lớn so với các phương pháp bảo vệ chống ăn mòn khác.

 

Máy biến áp mạ kẽm MBT 1500kVA

 

Máy biến áp mạ kẽm là loại máy biến áp có vỏ máy được thiết kế đặc biệt. Toàn bộ vỏ máy được làm sạch bằng phun bi và được mạ kẽm nhúng nóng, tạo nên một lớp bảo vệ vững chắc lâu dài chống sự ăn mòn do tiếp xúc với không khí nóng, ẩm, ánh sáng, hơi nước biển và axit.

 

Lớp mạ kẽm nhúng nóng này sẽ giúp máy biến áp giữ nguyên chất lượng lớp vỏ trong suốt quá trình vận hành, đáp ứng được các yêu cầu chống ăn mòn, nâng cao chất lượng và tuổi thọ cũng như độ an toàn cao cho các công trình.

 

Loại máy mạ kẽm này chủ yếu được được cấp và sử dụng cho các dự án ở các vùng ven biển, nơi có độ mặn nhiều trong không khí.

Máy biến áp Amorphous 400kVA mạ kẽm

zalo